VINH – VIÊNG CHĂN – BANGKOK – PATTAYA –VINH

Giá tours: đ
Hành trìnhss:
  • Thứ 2 hàng tuần Lịch khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
  • Thời gian:

Đến thăm thủ đô Bangkok của Thái Lan, sứ sở của Phật giáo với rất nhiều ngôi chùa mang lối kiến trúc đậm nét dân tộc, các bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng một tượng Phật bằng vàng khối nặng 5,5 tấn, vẻ nguy nga tráng lệ của Hoàng cung và Quốc bảo của Thái Lan. Bạn sẽ ngạc nhiên với khu chợ Patpong về đêm và chương trình mạo hiểm bắt cá sấu bằng tay không. Cách Bangkok 115 km là thành phố biển Pattaya xinh đẹp, bạn sẽ được đưa đến đảo san hô bằng tàu cao tốc và tham gia các trò chơi trên biển. Tối đến, bạn sẽ được xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Alcazar hoặc Tiffany với các diễn viên bán nam bán nữ đợc mệnh danh “Nữ Hoàng gay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP LỮ HÀNH QUỐC TẾ THÁI SƠN

VÕ HỒNG SÁNG – GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Mobie: 098 323 5601/ 0914 473 960    

Tel: 0238. 3 521 339/ 3 521 338         Fax: 0238. 3 521 337

VP Giao dịch: P811-CT2 Arita- Số 35, Phan Bội Châu, tp Vinh, Nghệ An

Email: thaisontour@gmail.com/ thaisontravel.vn@gmail.com 

Website : http://www.dulichthaison.vn 

http://www.landtourlao.vn

http://www.thaisontour.vn

http://www.dulichlaos.vn

Chương trình Tour
Ngày 01: VINH- VIÊN CHĂN                                                                           ( Ăn  trưa- tối)
  • 06h 00:  Xe và HDV Thái Sơn Travel đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Viêng Chăn theo quốc lộ 8. Quý khách có dịp chiêm ngưỡng dãy Trường Sơn hùng vĩ, biên giới tự nhiên giữa 2 nước Việt-Lào.
  • 09h45-10h45: Đoàn làm thủ tục XNC tại cửa khẩu Cầu Treo (Việt Nam) & Nampao (Lào).
  • 12h 00: Đoàn dùng bữa trưa tại thị trấn Laksao. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục đi Viêng Chăn. Trên đường Quý khách có dịp ngắm toàn cảnh nhà máy thuỷ điện Nặm Thơn I, chụp ảnh lưu niệm tại Đèo Đá, điểm cao nhất của đường 8, điểm này được du khách ví như Thạch Lâm, Trung Quốc.
  • 18h 00: Đoàn tới Thủ đô Viêng Chăn. Đoàn ghé thăm quan và chụp hình tại Tượng Đài Chiến Thắng Patuxay. Nhận phòng khách sạn LANEXANG (3*). Ăn tối nhà hàng.
  • * Buổi tối đoàn có thể khám phá Viêng Chăn về đêm bằng xe TUKTUK- một dạng taxi 3 bánh ở Viêng Chăn. Ngồi bên bờ sông Mekong và nhấp nháp cốc bia Lào cùng với các món nướng cũng là một thú vui vào buổi tối ở Viêng Chăn.
Ngày 02: VIÊN CHĂN – BANGKOK                               650 Km             ( Ăn sáng- trưa- tối)
  •  06h30: Ăn sáng và trả phòng khách sạn.
  • 07h 00: Đoàn thăm và cầu tài lộc tại ngôi chùa linh thiêng nhất của thủ đô Viên Chăn- Chùa mẹ Simuong  (Trong thời gian HDV Thái Sơn Travel hỗ trợ làm thủ tục Cửa khẩu trước)
  • 08h 00: Quý khách khởi hành đi Bangkok- Thái Lan qua cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua sông Mekong.
  • 12h 30: Ăn trưa tại nhà hàng tại tỉnh Khonken.
  • 18h 30: Đoàn đến Bangkok, HDV Thái tại Bangkok chào đón đoàn đưa về nhận phòng, ăn tối tại khách sạn. Nghỉ đêm tự do tại Bangkok.
Ngày 03: BANGKOK - PATTAYA                                180 Km             ( Ăn sáng- trưa- tối)
  • 06h 30: Ăn sáng tại khách sạn.
  • 08h 00: Đoàn bắt đầu chương trình tham quan thủ đô Bangkok:
  • Du thuyền Sông Chaophaya- Quý khách trải nghiệm cảm giác thú vị về lối sống Sông nước của người dân thủ đô Bangkok, sự gần gũi của con người và thiên nhiên khi bắt cá trên sông...
  • Chùa Vàng- Một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất của thủ đô Bangkok..
  • Ăn trưa tại nhà hàng Dragon nổi tiếng. Sau đó khởi hành đi Pattaya.
  • Tham quan Tiger Zoo Siracha cùng vui và chiêm ngưỡng Show diễn của Hổ, Cá Sấu, chiêm ngưỡng và thưởng thức với những màn trình diễn nguy hiểm...những cuộc đua thú vị của các loài vật khác......
  • 17h 30: Đến Pattaya, nhận phòng khách sạn, Ăn tối & Khám phá thành phố Pattaya về đêm...
Ngày 04: PATTAYA                                                                                   ( Ăn sáng- trưa- tối)
  • 07h 30: Ăn sáng tại khách sạn.
  • 08h 30: Quý khách lên tàu cao tốc tham quan Đảo San Hô Coral Island - Hòn đảo lớn nhất Pattaya với diện tích khoảng 4 km2 gồm các bãi biển sạch và đẹp, tại đây Quý khách có thể tham gia các hoạt động như đi tàu có đáy bằng kính trong để quan sát các rặng san hô và thế giới dưới nước đầy màu sắc, lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, snorkeling và tắm nắng trên những bãi cát mịn (chi phí tự túc) hoặc Quý khách tự do tắm biển.
  • 12h00: Ăn trưa tại nhà hàng. Chiều Đoàn đi thăm trung tâm chế tác vàng bạc đá quy‎ nổi tiếng và lớn nhất Thái Lan – World Gems Gallery du khách tự do mua sắm, shopping, thăm Vườn Hoa Noong Nuch với hàng trăm ngàn Hoa Lan đẹp nhất trên thế giới và các loài cây giống cây hiếm có được nhập về gieo trồng với giá hàng chục ngàn usd, du khách tận hưởng cảm xúc với show diễn Voi, voi làm xiếc vơi gần 30 chú voi lớn nhỏ đá bóng, phi tiêu, chơi bowling, dancing... rất thú vị. Đặc biệt là voi vẽ tranh và bán cho khách du lich, voi massage,…, xem Show diễn tái hiện lại cuộc chiến giữa Thái Lan và Miến Điện.
  • Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, sau đó đưa đoàn đi thưởng thức chương trình Show Colloseum/ Alcazal chỉ có ở Thái Lan - Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn..
Ngày 05: PATTAYA - BANGKOK                                                        ( Ăn sáng- trưa- tối)
  • 07h 00: Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn đi thủ đô Bangkok
  • 08h00: Tham quan Vườn bướm Saithip (Saithip Butterfly Garden) - Nằm ở khu hệ thống sinh thái học Đông Nam công viên Vachirabenjatas. Khu vườn bướm Saithip rất rộng bao gồm 4 khu chính, các khu đều có màn hình tinh thể lỏng, giới thiệu với du khách về khu vườn và các loài bướm . Vườn bướm Saithip vừa là điểm nuôi dưỡng các loài bướm, vừa là nơi bào chế các loại dược phẩm được làm từ bướm.Trong không khí thiên nhiên trong lành rợp bóng cây xanh, chắc rằng bạn sẽ phải thích thú khi đứng trước một thế giới muôn màu với hàng ngàn cánh bướm đa sắc xung quanh mình. Ngoài ra, đây còn là nơi trưng bày sản phẩm 3 miền của vương quốc Thái Lan. Quý khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: Huyết Yến đóng hộp, Mật Ong thiên nhiên, cao hổ cốt,…).
  • 10h 00: Tham quan Trại Rắn cùng vui và chiêm ngưỡng Show diễn bắt rắn bằng tay không, xem giải thích nọc rắn và cách chế biến thuốc rắn, chiêm ngưỡng và thưởng thức với những màn trình diễn nguy hiểm, siêu thị đồ da Leather ShopViếng thăm Chùa Phật Vàng - với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, được tin là đã 700 đến 800 tuổi…. Sau đó đoàn tự do Shoping  Big C.
  • Ăn tối với món lẩu Suki hoặc ăn Coupon tại siêu thị Big C.
  • Nhận phòng khách sạn. Nghỉ ngơi và tự do khám phá đêm Bangkok… Nghỉ đêm tại Bangkok.
Ngày 06: BANGKOK – VIÊN CHĂN                                                   ( Ăn sáng- trưa- tối)
  • Ăn sáng. Quý khách lên xe về Viên Chăn, Laos. Ăn trưa tại Khỏnkèn. Khoảng 19h 30 đoàn về đến Viên Chăn. Ăn tối Nhà hàng. Nhận phòng Ks và nghỉ đêm tại thủ đô Viên Chăn.
Ngày 07: PAKSAN – VINH                                                                     ( Ăn sáng- trưa)
  • Ăn sáng, trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành về VN. Ăn trưa tại thị trấn Lakxao. Đến Cửa khẩu làm thủ tục xuất cảnh Lào- Nhập cảnh Việt Nam. Khoảng 19h 00 đoàn về đến điểm trả đoàn.  HDV và lái xe chia tay đoàn. Kết thúc chương trình./.
CHÍNH SÁCH TOUR
GIÁ ÁP DỤNG / NHÓM KHÁCH LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ CHÍNH XÁC
  • Bao gồm :
  1. Xe ô tô điều hòa loại tốt phục vụ suốt chương trình : Xe 45 chỗ biển số Lào đi suốt hành trình
  2. Ăn các bữa chính theo chương trình: Tại Lào, Thái Lan 6 USD /suất/bữa
  3. Ăn sáng tại khách sạn và nhà hàng
  4. Lệ phí tham quan du lịch theo chương trình.
  5. Lệ phí du lịch tại Lào, Thái Lan và chi phí xuất nhập cảnh
  6. Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm, nhiệt tình theo suốt chương trình
  7. Nước suối: 01 chai /người/ngày
  8. Khăn ướt : 01 cái/người/ngày
  9. Bảo hiểm du lịch mức chi trả tối đa 20000.000đ/vụ
  10. Khách sạn tiêu chuẩn (02 khách/ phòng, lẻ nam hoặc nữ ngủ ghép 03khách/phòng). Cụ thể:
ĐỊA CHỈ 3 Sao – 4 Sao Hotel
Viên Chăn Xayxombun, Duongprasot, Golden Sun Hotel
Bangkok S.D Avenue Hotel; Royal River Hotel, Mittaphap II Hotel
Pattaya Marble Hotel Hotel; Joimbeach Hotel
(Các khách sạn trên nếu hết phòng sẽ thay bằng khách sạn tiêu chuẩn tương đương)
  • Không bao gồm :
    1. Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng)
    2. Tip cho tài xế và hướng dẫn viên tương đương 03USD/ khách/ngày
    3. Chí phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi,... Mini bar. Đồ uống (bia, rượu, nước ngọt) trong bữa ăn.
    4. Khách có quốc tịch ngoài các nước Đông Nam Á visa 35 → 45 USD tùy theo quốc gia, visa tái nhập VN 40 → 45; Visa VN nhiều lần 45 → 70 USD khách mang quốc tịch nước ngoài (có giấy giới thiệu của Cục QL XNC);
  • GIÁ ƯU ĐÃI DÀNH CHO TRẺ EM
  1. Trẻ em dưới 05 tuổi: Chi phí 1 triệu/khách. Ăn cùng người lớn, ngủ ghép cùng bố mẹ
  2. Trẻ em từ 05đến 10 tuổi: 50% giá trị tour người lớn (tiêu chuẩn suất ăn như người lớn, ngủ  ghép cùng với bố mẹ)
  3. Trẻ em từ 11 tuổi trở lên tính phí như người lớn.
ĐIỀU KHOẢN & QUY ĐỊNH
  • Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
  • Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
  • Giá không áp dụng trong các dịp LỄ- TẾT VÀ CÁC DỊP ĐẶC BIỆT KHÁCH CỦA LÀO VÀ VIỆT NAM: Tết Lào Bun PIMAY từ 10/4 đến 16/4, Dịp từ 26/4 đến 01/05, X’Mas (24, 25 Dec/ GIÁNG SINH ) và New Year 31 Dec (TẾT TÂY), Chinese New Year (TẾT CỔ TRUYỀN).
  • Đối với chương trình có lịch đi TÀU CAO TỐC (Viên Chăn- Luongprabang hoặc ngược lại), do tuyến tàu cao tốc Lào chưa có chính sách mở bán dịch vụ cho các Công ty Du lịch (tại Lào) nên việc xuất vé chỉ được mở bán trước 3 ngày khởi hành với quy trình bắt buộc: Xếp hàng mua trực tiếp (Có thể người xếp hàng thay) & Mặt hộ chiếu (Chụp hình); Vì vậy Nhà điều hành du lịch KHÔNG CAM KẾT ĐẢM BẢO SỐ LƯỢNG VÉ VÀ HÀNH TRÌNH BẰNG TÀU CAO TỐC. Trường hợp không mua được vé tàu theo hành trình, khách đoàn cam kết đồng ý chuyển đi bằng đường bộ (bằng xe) và được hoàn lại số tiền vé tàu theo giá công bố của ngành đường sắt Laos.
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty. Khuyến khích có người thân dưới 60 tuổi (đủ sức khoẻ) đi theo.
  • Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.
  • Trường hợp khách quốc tịch nước ngoài có visa vào Việt Nam 1 lần, phí làm visa tái nhập Việt Nam 850.000 VND/ khách. Riêng visa tái nhập Việt Nam làm tại cửa khẩu là 1.050.000 VNĐ/ khách (Tham khảo)
  • Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.
  • Nhà điều hành du lịch không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp:
  • + Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…
  • + Sự cố về an ninh: khủng bố, biểu tình
  • + Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.
  • + Nếu những trường hợp trên xảy ra, Nhà điều hành du lịch sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác)
Đặt tour
  • Loại khách
  • Số người
  • Đơn giá
  • Tổng giá
  • Người lớn
  • đ
  • đ
  • Trẻ em
  • 0 đ
  • 0 đ
  • Em bé
  • 0 đ
  • 0 đ
Tổng tiền 0 đ

VINH – VIÊNG CHĂN – BANGKOK – PATTAYA –VINH

Giá tour: đ
Hành trình:
  • Thứ 2 hàng tuần Lịch khởi hành: Thứ 2 hàng tuần
  • Thời gian:

Đến thăm thủ đô Bangkok của Thái Lan, sứ sở của Phật giáo với rất nhiều ngôi chùa mang lối kiến trúc đậm nét dân tộc, các bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng một tượng Phật bằng vàng khối nặng 5,5 tấn, vẻ nguy nga tráng lệ của Hoàng cung và Quốc bảo của Thái Lan. Bạn sẽ ngạc nhiên với khu chợ Patpong về đêm và chương trình mạo hiểm bắt cá sấu bằng tay không. Cách Bangkok 115 km là thành phố biển Pattaya xinh đẹp, bạn sẽ được đưa đến đảo san hô bằng tàu cao tốc và tham gia các trò chơi trên biển. Tối đến, bạn sẽ được xem chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Alcazar hoặc Tiffany với các diễn viên bán nam bán nữ đợc mệnh danh “Nữ Hoàng gay

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP LỮ HÀNH QUỐC TẾ THÁI SƠN

VÕ HỒNG SÁNG – GIÁM ĐỐC CÔNG TY

Mobie: 098 323 5601/ 0914 473 960    

Tel: 0238. 3 521 339/ 3 521 338         Fax: 0238. 3 521 337

VP Giao dịch: P811-CT2 Arita- Số 35, Phan Bội Châu, tp Vinh, Nghệ An

Email: thaisontour@gmail.com/ thaisontravel.vn@gmail.com 

Website : http://www.dulichthaison.vn 

http://www.landtourlao.vn

http://www.thaisontour.vn

http://www.dulichlaos.vn

Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Facebook Messenger Chat Zalo
Gọi ngay Form Liên hệ Messenger Zalo